શું પાણી પીવાથી ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ ઘટાડી શકાય છે? હાઈ કોલેસ્ટ્રોલ ધરાવતા દર્દીઓએ દરરોજ કેટલું પાણી પીવું જોઈએ તે જાણો

પાણી આપણા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ જરૂરી છે. જો આપણે આપણી જીવનશૈલીને સારી રીતે સંચાલિત કરવાનો પ્રયાસ કરીએ છીએ અને તંદુરસ્ત અને સંતુલિત આહાર પણ લઈએ છીએ, તો આપણા શરીરને સ્વસ્થ રહેવાથી કોઈ રોકી શકશે નહીં. પરંતુ જો આ સાથે, આપણે દરરોજ પૂરતા પ્રમાણમાં પાણી પીતા નથી, તો તમારી સારી જીવનશૈલી અને સ્વસ્થ આહાર પણ તમને સ્વસ્થ રાખી શકશે નહીં. આપણા શરીર માટે પાણી ખૂબ જ જરૂરી છે અને દરેક અંગને પૂરતા પ્રમાણમાં પાણીની જરૂર હોય છે. એટલું જ નહીં, જૂના રોગોનો સામનો કરવા માટે પૂરતું પાણી પીવું પણ જરૂરી છે. હાઈ કોલેસ્ટ્રોલના દર્દીઓ માટે પૂરતું પાણી પીવું ખૂબ જ જરૂરી છે અને જો શરીરમાં પાણીની કમી હોય તો તેમને હાઈ કોલેસ્ટ્રોલ લેવલ ઘટાડવામાં ઘણી સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી શકે છે.

કોલેસ્ટ્રોલના દર્દીઓએ દરરોજ કેટલું પાણી પીવું જોઈએ?

કોલેસ્ટ્રોલના દર્દીઓ માટે તેમના આહાર અને શારીરિક પ્રવૃત્તિ તેમજ તેમના પાણીના સેવન પર ધ્યાન આપવું મહત્વપૂર્ણ છે. હાઈ કોલેસ્ટ્રોલના દર્દીઓએ મહિલાઓ માટે દરરોજ 2.5 લિટર અને પુરુષો માટે 3 લિટર પાણી પીવું જરૂરી છે. જો તમે દરરોજ આટલું પાણી પીઓ છો, તો તે ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે. જો તમે આનાથી ઓછું પાણી પીતા હોવ તો કોલેસ્ટ્રોલને લગતી કેટલીક તકલીફો થઈ શકે છે.

કોલેસ્ટ્રોલ ઘટાડવા માટે પાણી

શરીરમાં વધેલા ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને ઘટાડવા માટે દરરોજ પૂરતા પ્રમાણમાં પાણી પીવું જરૂરી છે. જો કે, પાણી તમારા કોલેસ્ટ્રોલ લેવલ પર સીધી રીતે દવાની જેમ કામ કરતું નથી. કારણ કે હાઈ કોલેસ્ટ્રોલ ચરબી પાણીમાં ઓગળતી નથી. પરંતુ પૂરતું પાણી પીવાથી તમારી શારીરિક પ્રણાલીઓને યોગ્ય રીતે ચલાવવામાં મદદ મળે છે, જેથી તમારી શારીરિક પ્રવૃત્તિ, તંદુરસ્ત આહાર અને દવાઓ ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને ઘટાડવામાં અસરકારક રીતે કામ કરે છે.

આ પણ વાંચો  BMI Calculator: ઉમર પ્રમાણે તમારો વજન કેટલો હોવો જોઈએ? ચેક કરવા અહી ક્લિક કરો

હૃદયને સ્વસ્થ રાખવા માટે પાણી

હાઈ કોલેસ્ટ્રોલના દર્દીઓમાં હાર્ટ એટેકનું જોખમ પણ સામાન્ય સ્વસ્થ વ્યક્તિ કરતાં ઘણું વધી જાય છે. એટલા માટે નિયમિતપણે પૂરતું પાણી પીવાથી હૃદય સંબંધિત રોગોને દૂર રાખવામાં પણ મદદ મળે છે. ઘણા અભ્યાસોમાં તે સાબિત થયું છે કે દરરોજ પૂરતા પ્રમાણમાં પાણી પીવાથી હૃદય અને ધમનીઓ સંબંધિત રોગોનું જોખમ ઓછું થાય છે.

Leave a Comment